Saturday, October 20, 2012

ท่านที่ต้องการอยากจะมีบ้านที่สอง หรือท่านที่กำลังจะเกษียณราชการ โปรดอ่านที่นี่...มีคำตอบ


- ท่านที่มีบ้านพักผ่อนเป็นบ้านที่สอง
เพื่อหนีน้ำท่วม และเป็นบ้านพักผ่อน และมีรายได้เลี้ยงตัวเองได้ เรามีให้คุณเลือก
สวนยางพร้อมกรีด ทิวทัศน์สวย มีนาข้าวล้อมรอบ ติดถนนเศรษฐกิจสี่เลน






อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย

- ท่านที่กำลังจะเกษียณราชการ ไม่รู้ว่าจะทำอะไรดีหลังเกษียณ ทำสวนยางสิคะ
 ไม่เหงา ...ได้อยู่ที่อากาศดี ล้อมรอบด้วยป่าเขาธรรมชาติ มีแม่น้ำลำธาร
ที่สำคัญมีรายได้ทุกเดือน...ที่ดินก็เป็นของเรา
เบื่อเมื่อไหร่ก็ขายต่อ...แถมยังสร้างผลกำไรตอบแทนอีก

เรามีที่ดิน และสวนยางพารา ในจังหวัดเลยให้คุณเลือก
พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาการเลือกที่ดินและการลงทุนยางพารา , วางแผนและรับจ้างปลูกสวนยางพารา , หรือคุณอยากเป็นเจ้าของสวนยาง แต่มีปัญหาเรื่องการเงิน..
เรามีฝ่ายสินเชื่อให้คำปรึกษาขอสินเชื่อได้

โทรหาเรานะคะ  :)  0814959995 , 0910644467

หรือสามารถดูข้อมูลและรูปเพิ่มเติมได้ที่     www.loeisuanyang.com เราอัพเดทข้อมูลทุกสัปดาห์ ,ฟรี ลงประกาศ ซื้อ-ขาย ที่ดิน สวนยางพารา จังหวัดเลย


จากคุณ เลยสวนยาง
http://www.loeisuanyang.com

No comments:

Post a Comment